Cho thuê nhân công bốc xếp hàng hóa tại Tây Mỗ

bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ cho thuê bốc vác, cửu vạn

Cho thuê nhân công bốc vác, cửu vạn, chuyên bốc xếp hàng hóa tại dự án công trình. Hạ hàng container tại kho xưởng trên địa bàn Hà Nội, có xe nâng hạ hàng hóa hỗ trợ. Kể cả các ngày lễ tết. Luôn bình ổn giá thành. Nhận bốc xếp 24/24h. Luôn đảm bảo số lượng.

Cho thuê xe tải giá rẻ chở hàng tại Tây Mỗ   .

0383.333.313 | Chuyên cung cấp đội ngũ bốc vác chuyên nghiệp tại Hà Nội.

      Đến với chúng tôi là đến với sự chuyên nghiệp, không còn là một đội ai cũng như ai ngoài chợ người nữa. Mà đây là một công ty, có nhân viên trực điện thoại, có kế toán, có quản lý đội bốc vác, có giám đốc , phó giám đốc công ty…

Đến với chúng tôi là quý vị được phục vụ tận tình chu đáo, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, không sợ đêm hôm các đội không chuyên bỏ rơi hay cò quay giá cả.

                  Ngoài việc cung cấp bốc vác tại Hà Nội. Chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ cửu vạn tại Hà Nội giá rẻ. Gía rẻ mà chất lượng, nhanh gọn và an toàn.

   Cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa :

   + Dịch vụ đổ phế thải xây dựng tại Hà Nội

   + Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Hà Nội

   + Dịch vụ cho thuê xe tải tại Hà Nội

   + Dịch vụ bốc dỡ container

   + Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội

  + Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

  + Dịch vụ cho thuê công nhân, công nhật, công khoán, làm theo giờ….

Dịch vụ chuyển đồ tại Tây Mỗ    

Cho thuê xe tải tại Tây Mỗ    0383.333.313 BỐC XẾP HÀNG HÓA – Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng , kho xưởng, cửa hàng, cho thuê nhân công bốc xếp, cửu vạn, cho thuê xe tải, xe nâng hạ hàng hóa, xếp dỡ đóng container .Qúy khách hàng đang có hàng hóa về cần đội ngũ bốc xếp, hãy liên hệ ngay với công ty Ánh Dương chúng tôi. Với giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn bốc nhanh gọn an toàn. Chúng tôi bốc xếp tất cả các loại hàng hóa tại Hà Nội. Liên hệ ĐT-ZALO 0383.333.313

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *