Bốc xếp hàng hóa về đêm ở Giải Phóng

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ tại Giải Phóng    

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại công trình – 0383.333.313

     Công trình xây dựng tại Hà Nội rất nhiều. Công ty Ánh Dương chuyên nhận bốc xếp hàng tại các công trình trên địa bàn Hà Nội. Gía rẻ, bốc xếp trọn gói, uy tín.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín tại Giải Phóng    

    Dịch vụ Bốc xếp hàng hóa theo container tại Hà Nội. Khi Qúy khách có hàng hóa về theo container tại Hà Nội mà cần thuê bốc xếp hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0383.333.313. Chúng tôi với đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, làm việc 24/24h. Bốc xếp tất cả các loại hàng hóa, từ hàng theo kiện, hàng bao, hàng hộp..

   Thường thì container hay về đêm trên các con đường, nếu kho xưởng ở ngoại thành thì có thể về ban ngày. Chúng tôi nhận bốc xếp cả đêm và ngày, giá không thay đổi theo thời gian. Gía chỉ thay đổi theo cont 20 hay cont 40feet. Và Tùy theo loại hàng hóa gì trên container.

    Với những container về đêm, chúng tôi luôn cho số lượng nhân viên đông để bốc xếp tốc độ nhanh nhất để cont có thể ra ngoài nội thành trước 4-5h sáng.

    Đội ngũ nhân viên chuyên bốc xếp container có kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm cao và luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách khi sử dụng dịch vụ bốc xếp của công ty Ánh Dương

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa theo xe tải tại Giải Phóng    0383.333.313 BỐC XẾP HÀNG HÓA – Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng , kho xưởng, cửa hàng, cho thuê nhân công bốc xếp, cửu vạn, cho thuê xe tải, xe nâng hạ hàng hóa, xếp dỡ đóng container .Qúy khách hàng đang có hàng hóa về cần đội ngũ bốc xếp, hãy liên hệ ngay với công ty Ánh Dương chúng tôi. Với giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn bốc nhanh gọn an toàn. Chúng tôi bốc xếp tất cả các loại hàng hóa tại Hà Nội. Liên hệ ĐT-ZALO 0383.333.313

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *