Cần thuê bốc vác giá rẻ hãy gọi : 0383.333.313

Cần thuê bốc vác giá rẻ hãy gọi : 0383.333.313

Bốc xếp Ánh Dương chuyên cung cấp bốc vác, cửu vạn trọn gói giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Dịch vụ uy tín, làm việc nhanh gọn.

Bốc xếp BỐC VÁC HÀ NỘI chuyên cung cấp bốc vác, cửu vạn trọn gói giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Dịch vụ uy tín, làm việc nhanh gọn.

DỊCH VỤ BỐC VÁC HÀNG HÓA

Nếu quý khách là một cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, chỉ cung cấp số lượng sản phẩm ít thì có thể quý khách sẽ không cần tới dịch vụ này. Nhưng hãy tưởng tượng quý khách là một doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp sản phẩm với số lượng khổng lồ cho các đại lý thì chắc chắn quý khách phải cần tới dịch vụ bốc vác, bốc dỡ hàng hóa.

Nếu không thuê dịch vụ bốc vác, bốc dỡ hàng hóa thì quý khách sẽ phải sử dụng nguồn lực từ những nhân viên của doanh nghiệp. Mặc dù họ khỏe mạnh, nhưng họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc bốc vác, bóc dỡ hàng hóa nên việc tốn thời gian và hư hại sản phẩm trong quá trình bốc vác, bốc dỡ là không tránh khỏi.

Dịch vụ bốc vác hàng hóa uy tín – chất lượng

Và mức chi phí phải chi cho nhân việc so với việc thuê một công ty cung cấp dịch vụ bốc vác, bốc dỡ hàng hóa là cao hơn. Quý khách đang cần một lượng công nhân bốc vác hàng hóa chuyên nghiệp có thể giúp đỡ quý khách làm tất cả công việc khó khăn đấy? Vậy thì hãy sử dụng dịch vụ bốc vác hàng hóa của công ty vận chuyển BỐC VÁC HÀ NỘI với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – giá cả cạnh tranh.

Tại sao phải sử dụng dịch vụ bốc vác hàng hóa của BỐC VÁC HÀ NỘI?

BỐC VÁC HÀ NỘI nhận bốc vác hàng hóa, bốc vác hàng hóa theo giá trọn gói, hoặc theo giá nhân công.

– Đến với dịch vụ bốc vác hàng hóa của BỐC VÁC HÀ NỘI, Quý khách hàng luôn được phục vụ một cách nhiệt tình – tận tâm bởi đội ngũ công nhân bốc vác chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm bốc vác, lên xuống, tháo gỡ, đóng gói hàng hóa, có sức khỏe tốt.

– Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chúng tôi có đầy đủ thủ tục và hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.

– Dịch vụ bốc vác hàng hóa của BỐC VÁC HÀ NỘI phục vụ quý khách hàng mọi lúc 24/24 kể cả vào ban đêm, ngày chủ nhật, ngày lễ… với giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc vác hàng hóa, BỐC VÁC HÀ NỘI sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc vác chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc vác hàng hoá.

Dịch vụ bốc vác hàng hóa của BỐC VÁC HÀ NỘI phục vụ quý khách hàng mọi lúc 24/24h

Dịch vụ bốc vác hàng hóa của BỐC VÁC HÀ NỘI phục vụ quý khách hàng 24/24

Vậy BỐC VÁC HÀ NỘI có những loại hình dịch vụ bốc vác hàng hóa nào?

Với đội ngũ cán bộ quản lý cùng lực lượng lao động trẻ đông đảo và rộng khắp, BỐC VÁC HÀ NỘI là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu về bốc vác hàng hóa thủ công được đào tạo với những kỹ năng chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ thật sự thỏa mãn và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ cung cấp của chúng tôi.

BỐC VÁC HÀ NỘI cung cấp những loại hình dịch vụ bốc vác hàng hóa thủ công sau:

– Bốc vác, đóng hàng, xuống hàng cho xe tải và container các loại.

– Cho thuê công nhân bốc vác tính theo ngày hoặc giờ.

– Nhận bốc vác trên xuống hàng hóa theo tháng hoặc đơn hàng.

– Cho thuê công nhân kỹ thuật tháo gỡ lắp rắp và chỉ đạo kỹ thuật.

– Dịch vụ bốc vác hàng nông sản, hải sản.

– Dịch vụ bốc vác kho bãi, nhà xưởng.

– Dịch vụ bốc vác hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.

– Dịch vụ bốc vác vật tư thiết bị xây dựng.

– Dịch vụ bốc vác hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và cảng.

Với phương châm “Khách hàng là Thượng Đế”, BỐC VÁC HÀ NỘI đảm bảo uy tín, chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc, quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc vác hàng hóa của công ty vận chuyển chúng tôi.

Làm việc 24/24h kể cả các ngày lễ tết, mưa nắng, đêm ngày giá không thay đổi.

Chúng tôi là luôn là đội bốc vác chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đông nhất Hà Nội, làm tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết. Số lượng nhân viên hiện tại lên đến hơn 100 Người. Vì vậy quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi Hàng hóa bị tắc ở Hải quan mà về nhiều chúng tôi vẫn có người để bốc xếp cho quý khách. Có hóa đơn GTGT.

SĐT: 0383.333.313

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN

Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT CÒN RẺ HƠN

 

 

2 thoughts on “Cần thuê bốc vác giá rẻ hãy gọi : 0383.333.313”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *